8 địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất Seoul 2019

Nếu bạn nghĩ chỉ đến Nhật Bản mới được thưởng ngoạn hoa anh đào nở thì hoàn toàn sai. Vì bạn vẫn có thể ngắm hoa anh đào tại đất nước Hàn Quốc và ngay tại thủ đô Seoul xinh đẹp. Cùng điểm qua 8 điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất Seoul 2019 nhé.

Mùa hoa anh đào ghé thăm Seoul vào khoảng tháng 3 hằng năm. Nếu du khách du lịch Hàn Quốc vào thời gian này sẽ được chiêm ngưỡng những cành hoa anh đào nở đẹp và rực rỡ nhất.

1. Ngắm hoa anh đào ở hồ Seokchon ở Jamsil

Nhắc đến địa điểm ngắm hoa anh đào tại Seoul, đầu tiên phải kể đến hồ Seokchon ở Jamsil. Mùa xuân đến, hoa anh đào nở rộ, in bóng xuống làn nước trong veo tại nên một vẻ đẹp nên thơ hữu tình. Nếu ngày bình thường, hồ Seokchon đã mang trong mình những nét đặc trưng riêng thì mùa hoa anh đào đến, sắc hoa anh đào hồng xen lẫn trắng càng làm không gian hồ trở nên lãng mạn.

Quả thực đây là một địa điểm thú vị cho các cặp đôi hay các du khách muốn lựa chọn một điểm đến để dạo chơi, hẹn hò hay vui chơi, tán gẫu với gia đình, người thân và bạn bè.

2. Ngắm hoa anh đào ở phố cà phê Hapjeong của Hongdae

Đây có lẽ là địa điểm mà du khách có thể vừa ngắm hoa anh đào vừa nhâm nhi ly cà phê, hay đi dạo và ngắm phố phường Seoul trong tiết trời dịu nhẹ mùa xuân Hàn Quốc. Du khách sẽ được tận hưởng không gian yên tĩnh và thư giãn tại các quán cà phê nhưng không kém phần lãng mạn khi những cánh hoa anh đào nhẹ rơi trong gió và tỏa hương thơm ngát, giúp du khách vẫn có thể tận hưởng trọn vẹn mùa hoa anh đào nơi đây.

3. Ngắm hoa anh đào ở đường Geumcheon

Đường Geumcheon thuộc vùng ngoại ô của thủ đô Seoul, nơi mà bạn có thể chiêm ngưỡng hoa anh đào một cách mãn nhãn nhất, Tới đây, du khách sẽ được trải nghiệm một không khí tràn ngập hương và sắc hoa anh đào, không ồn ào mà vô cùng yên bình do không tập trung quá đông người tham quan. Là điểm đến lý tưởng cho những ai thích sự thanh bình và yên tĩnh.

4. Ngắm hoa anh đào ở núi Inwang

Tọa lạc ở gần cung Gyeongbok, núi Inwang mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị khi leo núi trong hai tiếng đồng hồ để hít thở khí trời cũng như phóng tầm mắt ra xa ngắm hoa anh đào nở rộ vào mùa xuân. Du khách sẽ có cho mình những trải nghiệm thú vị khi vừa đi bộ, vừa hòa mình vào rừng hoa anh đào thơm ngát. Đây có thể coi là địa điểm lý tưởng cho những du khách ưa thích hòa mình vào thiên nhiên, tìm kiếm không gian hoang sơ của rừng núi, nhưng không kém phần thơ mộng, hữu tình.

5. Ngắm hoa anh đào tại rừng đào Seoul

Nằm ở ngay trung tâm thành phố Seoul nhưng địa điểm này lại không quá đông đúc khách du lịch hay người dân ghé tham quan. Chính vì vậy, ở đây không khí trong lành, mát mẻ, yên tĩnh, rất phù hợp cho những ai muốn có không gian riêng tư hay những buổi tiệc nhỏ ngoài trời cùng gia đình hay bạn bè. Không chỉ có những phút giây vui vẻ bên cạnh những người thân yêu, du khách có có thể ngắm nhìn vẻ đẹp kiều diễm của những bông hoa anh đào đang khoe sắc hay nằm thư giãn cùng nhau trên những bãi cỏ xanh mướt, mát rượi.

6. Ngắm hoa anh đào ở cung điện hoàng gia Seoul

Hoa anh đào theo truyền thống là loại hoa dâng cho vua chúa thưởng thức, nên hoa anh đào chắc chắn sẽ xuất hiện ở các cung điện, đền thờ hoàng cung. Chính vì vậy nếu bạn muốn ngắm hoa anh đào hãy ghé các địa điểm này để có khoảng thời gian thưởng hoa trọn vẹn nhất. Ngoài ra, du khách còn được ngắm các loại hoa khác đang đua nở vào mùa xuân bên cạnh những gốc anh đào sắc hồng như hoa đỗ quyên, hoa mẫu đơn và hoa mơ, khiến các cung điện hoàng cung ngập hương sắc hoa.

7. Ngắm hoa anh đào ở công viên Seoul Grand

Nếu bạn cần một không gian ngắm hoa anh đào rộng lớn để khám phá trọn vẹn vẻ đẹp của loài hoa này thì hãy ghé công viên Seoul Grand để thỏa nỗi lòng tận hưởng mùa xuân hoa anh đào Hàn Quốc. Được biết đây là địa điểm phù hợp cho các gia đình mang theo con nhỏ đến để tham quan và vui chơi tại các sở thú nằm cạnh công viên.

Những điểm ngắm hoa anh đào Hàn Quốc đẹp nhất ở Seoul

8. Ngắm hoa anh đào ở Yeouido

Được biết đến là địa điểm tổ chức lễ hoa anh đào sôi động nhất của người dân Seoul, Yeouido luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị mà du khách cảm thấy chuyến du lịch đến nơi đây thật ý nghĩa, không vô nghĩa. Còn gì tuyệt vời hơn khi đi dạo công viên hay đi dạo trên bờ sông Hàn thơ mộng để tham dự những hoạt động vui chơi của người dân nơi đây tổ chức bên cạnh việc ngắm hoa. Nhớ thưởng thức những món ngon đường phố của Hàn Quốc khi ghé thăm nơi đây để cảm nhận rõ hơn về văn hóa ẩm thực nơi đây.

Trên đây là 8 địa điểm ngắm hoa anh đào đẹp nhất Seoul mà du khách nên ghé một lần nếu có dịp du lịch đến đất nước xinh đẹp này mỗi độ xuân về. Và nhớ theo dõi VisaPM để có thêm nhiều thông tin thú vị về các mùa trong năm của Hàn Quốc nhé!

>> Xem thêm: 8 món ăn bạn nên thưởng thức khi du lịch Đài Loan


 

 



Visa PM - Đối tác đáng tin cậy cho mọi vấn đề liên quan đến thị thực (visa) của Quý khách. Với 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp giải pháp thị thực (visa), VISA PM tự tin với đội ngũ Chuyên viên tư vấn và xử lý hồ sơ chuyên nghiệp, có khả năng xử lý các trường hợp khó khăn và khẩn cấp. VISA PM cam kết mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho Quý khách trong quá trình xin thị thực (visa) đi bất kỳ quốc gia nào, theo yêu cầu cụ thể của từng khách hàng. VISA PM hiểu rằng việc xin thị thực (visa) có thể phức tạp và đầy khó khăn, và chính vì vậy, VISA PM đặt lên hàng đầu sự hiểu biết và hỗ trợ tận tâm, để đảm bảo mọi hành trình của Quý khách được hoàn hảo nhất. Cùng VISA PM, Quý khách sẽ kết nối thế giới một cách dễ dàng và thú vị hơn bao giờ hết.

Top